Powered By Blogger

วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เปลี่ยนอาชีพ Swordman


นักดาบที่มีความสามารถสูงในการต่อสู้ระยะประชิดด้วยความแข็งแกร่งของพวกเขา
ทำให้สามารถยืนหยัดต่อกรกับศัตรูได้อย่างไม่หวั่นเกรง
และสามารถเลือกใช้สุดยอดอาวุธที่พวกเขาเชี่ยวชาญอย่างดาบมือเดียว
ดาบสองมือ หรือหอกได้อย่างแคล่วคล่อง ซึ่งจะทำให้โจมตีศัตรูได้อย่างรุนแรง
 
 
Job Swordman
                  
เงื่อนไข : 1. ต้องมีอาชีพเป็น Novice
           2. ต้องมี Basic Skill Level 9       
           3.จะต้องอัพ Skill Job ให้หมดก่อน
 
วิธีการทำเควส :
        ให้ไปที่เมืองIzlude แล้วเดินไปยังที่อาคารด้านซ้ายของเมืองที่ พิกัด 52 136

         ต่อไปให้เราเข้าไปคุยกับ NPC ที่ชื่อว่า Swordman พิกัดที่ izlude_in 73,172
แล้วเขาจะถามเราว่าเจ้ามีอะไรหรือถึงมาหาเรา แล้วกดตกลงแล้วจะมีให้เราเลือก เราต้องเลือกไปที่เปลี่ยนอาชีพ

        แล้วเขาจะให้เราลงทะเบียนเซ็นชื่อ เพื่อที่จะได้เปลี่ยนเป็นอาชีพ Swordman
 

        จากนั้นเขาจะให้เราไปคุยกับ NPC ที่ชื่อ Swordman ที่ยืนอยู่ทางด้านซ้ายของห้องนี้ เพื่อทำการทดสอบ
 

         เราต้องเข้ามาคุย แล้วเขาจะพาเราเข้าไปอีกห้องเพื่อทดสอบ
 

      พอเข้ามาในห้องนี้แล้วจะพบกับ NPC ที่ชื่อSwordman เขาจะบอกเราว่าจะต้องผ่านการทดสอบภายใน 10 นาที ซึ่งการทดสอบนี้จะมีด้วยกัน 3 ด่าน
 

         และให้เราเดินมาคุยกับ NPC ที่ชื่อ พนักงานห้องทดสอบ เขาจะพาเราเข้าห้องเพื่อทดสอบ
 

        นี่เป็นด่านแรกที่เราจะได้เจอพยายามเดินไปอย่าให้ตกลงไป
 

 ถ้าเราตกลงไปข้างล่างแล้วต้องรีบหาทางออกให้ได้เพราะในนั้นจะมีมอนเตอร์ซึ่งถ้าเราตายต้องเริ่มทำใหม่
 

        นี่เป็นด่านที่สอง(มี Chonchon ด้วยนะจ๊ะระวังกันหน่อย) จะเป็นสะพานไม้ยาวๆให้เดินอย่างระมัดระวังอย่าให้ตกเหมือนกัน
 

        นี่เป็นด่านสุดท้ายที่เราจะต้องเดิน ก็เช่นกันอย่าให้ตกลงไป
 

เมื่อเราเดินผ่านการทดสอบครบทั้ง 3 ด่านแล้วจะมี NPC ที่ชื่อ Mae ยืนอยู่ให้คุยกับเขา และจะมีคำประกาศว่าคุณผ่านการทดสอบแล้ว
 

        แล้วให้กลับไปคุยกับ NPC ที่เราคุยในตอนแรกที่ชื่อ Swordman เขาจะถามเราให้เลือกที่ "เปลี่ยนอาชีพ"
 

      แล้วเขาจะทำการเปลี่ยนอาชีพให้เราเป็น " Swordman"
 


  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น