Powered By Blogger

วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เปลี่ยนอาชีพ Knight


เงื่อนไข
1.จะต้องเป็น Swordman Job lv. 40 ขึ้นไป
แต่ถ้าเก็บถึง Job lv. 50 เวลาเปลี่ยนอาชีพ Knight  นั้นไม่ต้องหา Item มาให้ NPC
2. จะต้องอัพ Skill Job ให้หมดก่อน

ให้เรามาที่เมือง Prontera  พิกัดที่ 48 343 ด้านซ้ายบนของเมืองจะเป็นที่อยู่ของ Knight Guild


เข้ามาแล้วให้เราคุยกับ NPC ที่ชื่อ Chivalry Captain (Captain Herman) 
พิกัดที่ prt_in 88 100 เค้าจะบอกเราว่า เราต้องทำการทดสอบ เพื่อเปลี่ยนอาชีพเป็น Knight


 เขาจะให้เรากรอกใบสมัครก่อนเพื่อจะได้เปลี่ยนเป็น Knight


 หลังจากนั้น ให้เราไปคุยกับ Sir Andrew พิกัดที่  prt_in 75,106 เพื่อทำการทดสอบแรก


เขาจะให้เรา หา Item ต่างๆ มาให้เขา การหา Item นั้นจะเป็นการ Random มาให้หา
เมื่อนำ Item ทั้งหมดกลับมาให้เขา เราจะผ่านการทดสอบที่ 1ซึ่ง Item ที่เขาให้หาจะมี 2 ชุดคือ
ชุดที่ 1.                                                                                          
  Elder Pixie’s Moustache 5 อัน                                              
  Wing of Red Bat 5 อัน
  Orcish Voucher 5 อัน
  Moth Dust 5 อัน
  Reptile Tongue 5 อัน
  Mane 5 อัน
*ชื่อ Monster นั้นเป็นตัวอย่างที่ทีมงานยกมาให้ดูเท่านั้นน่ะค่ะ ว่า Drop ของชิ้นดังกล่าว *
    Elder Pixie’s Moustache หาได้จาก Monster   Giearth
   Wing of Red Bat หาได้จาก Monster  Drainliar
  Orcish Voucher หาได้จาก Monster  Orc Warrior
  Moth Dust หาได้จาก Monster   Dustiness
 Reptile Tongue หาได้จาก Monster  Frilldora
 Mane  หาได้จาก Monster  Savage
ชุดที่ 2.   
  Bug Leg 5 อัน
  Heart of Mermaid 5 อัน
  Maneater Blossom 5 อัน
  Clam Flesh 5 อัน
  Old Frying Pan 5 อัน
  Snail’s Shell 5 อัน

    Bug Leg หาได้จาก Monster Argiope และ  Argos
  Heart of Mermaid  หาได้จาก Monster  Obeaune
  Maneater Blossom หาได้จาก Monster  Flora
   Clam Flesh หาได้จาก Monster  Shellfish
  Old Frying Pan  หาได้จาก Monster  Magnolia
 Snail’s Shell  หาได้จาก Monster  Ambernite



 นี่เป็น Item ชุดที่ 1 ซึ่งต้องใช้อย่างละ 5 อัน


 เมื่อเราหา Item มาครบแล้วให้นำ Item ที่ได้มาให้เขาแล้วจะผ่านการทดสอบนี้


หลังจากนั้นให้ไปคุยกับ Sir Siracuse  ที่ยืนอยู่มุมโต๊ะ พิกัดที่ prt_in 71,9
เขาจะถามคำถามเรา 5 ข้อให้เราเลือกตอบ 4,3,3,1,2 ตามลำดับ
และจะมี คำตอบต่อมาอีก 3 ข้อ ให้ตอบ 1,1,1 แล้วเราจะผ่านการทดสอบนี้


ให้เราไปคุยกับ Sir Windsor ที่ยืนโยนเหรียญอยู่ข้างๆกระถางต้นไม้
พิกัดที่ prt_in 78,94 เราจะถูกส่งไปห้องรับรอง เพื่อรอการทดสอบ
การทดสอบที่ 3 นี้เราต้องทำการกำจัด Monster ในห้องให้หมดภายใน 3 นาที


 เขาจะส่งเราเข้าไปที่ห้องทดสอบ ซึ่งเมื่อเราเข้ามาแล้วให้คลิกเข้าไปในห้อง


 นี่เป็นห้องทดสอบที่ 1 จะมี Monster Argos,Andre,Deniro,Piere,Dustiness


 นี่เป็นห้องทดสอบที่ 2 จะมี Monster Drainliar,Desert Wolf,Anacondaq,Frilldora


 ห้องทดสอบนี่เป็นห้องที่ 3 ซึ่งเป็นห้องสุดท้าย จะมี Goblin 6 แบบ


 การทดสอบที่ 4 ให้เราไปคุยกับ Lady Amy ( Lady Amy) พิกัดที่ prt_in 70,107
ผู้หญิงที่อยู่มุมห้องเราต้องตอบคำถาม เพื่อทดสอบ มารยาท
โดยให้เลือกตอบตามนี้ 2,3,1,1,3,2,3,1,1,2 ก็จะผ่านการทดสอบไปได้ 


การทดสอบต่อไปให้เราไปคุยกับ Sir Edmond Sir Edmond 
พิกัดที่ prt_in 71,99 เค้าจะส่งเราไปยังห้องที่มี Lunatic มากมายให้เรายืนอยู่เฉยๆแล้วจะผ่านเอง


 เขาจะส่งเรามาที่ห้องนี้ที่มีมอนสเตอร์ เช่น Lunatic , Poring เป็นต้น โดยให้เรายืนอยู่เฉยๆแล้วจะผ่านเอง

 การทดสอบขั้นสุดท้าย ให้เราไปคุยกับ Sir Gray ( Sir Gray) พิกัดที่ prt_in 86,92 
ที่อยู่ด้านบนของห้องเขาจะมี คำถาม 4 ข้อ ให้เราเลือกตอบแบบนี้ 3,3,2,2  ก็จะผ่านไปได้

หลังจากนั้น ให้กลับไปคุยกับ Chivalry Captain (Captain Herman) หัวหน้าสมาคม
คนแรก เราก็จะได้เปลี่ยนเป็นอาชีพ Knight แถมยังได้ Awakening Potion มาอีก 7 ขวดด้วย

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น